Sức mạnh thương hiệu Châu Á: Các nhà bán lẻ đang định hình lại ngành FMCG như thế nào?

TÀI LIỆU MIỄN PHÍ
12:01 29/03/2018

Theo nhận định từ bản báo cáo "Sức mạnh thương hiệu Châu Á: Các nhà bán lẻ Châu Á đang định hình lại ngành FMCG như thế nào?" (báo cáo của Kantar WP), với việc phát triển nhanh chóng của các cửa hàng tiện lợi (CVS), các đại siêu thị đã có kế hoạch "thu nhỏ" cho mô hình của mình.

E-Mart của Hàn Quốc cho ra đời chuỗi cửa hàng tiện lợi E-Mart 24/7; Saigon Co.op cũng cho ra đời Co.op Smile - mô hình cửa hàng đường phố;

Mới đây, tại Thái Lan, BigC mở chuỗi xe hàng di động để có thể đưa hàng dễ dàng đến các vùng nông thôn - nơi tập đoàn bán lẻ này chưa thể mở siêu thị. Trước đó, chuỗi cửa hàng mini BigC cũng đã được mở tại đất nước này.

Liệu đây có phải là cơ hội cho các DN muốn đưa hàng vào các kênh bán lẻ hiện đại chăng?

Để lại email để download tài liệu

Đăng kí email

TIN BÀI LIÊN QUAN

Đăng ký email để nhận các thông tin mới nhất