Giải bài toán Đạo luật FSMA bằng cách nào?

Kể từ tháng 6.2017, đạo luật Hiện đại hóa an toàn vệ sinh thực phẩm của Hoa Kỳ FSMA chính thức áp dụng hoàn toàn khiến nhiều doanh nghiệp Việt lo ngại. Các điều luật của FSMA thì đã rõ, tuy nhiên làm thế nào để hiểu kỹ về đạo luật này, thực hành ra sao là điều không dễ nếu doanh nghiệp không chịu đầu tư nghiên cứu, học hỏi.

Đôi cánh đủ mạnh cho hàng Việt?

Một anh bạn nghiên cứu về công nghiệp thực phẩm người Thái, sau khi đọc một số bài tôi viết trên Facebook đã gửi cho tôi một tài liệu theo anh là “để gợi ý cho các bạn doanh nghiệp Việt, hiện nay, các công ty thực phẩm Thái Lan đang ứng dụng khá nhiều”.

Làm như thế nào để "Cưa đổ" khách hàng ngay tại quầy?

Trade Marketing (Tiếp thị thương mại) là công cụ cạnh tranh hữu hiệu của doanh nghiệp trong việc phân phối sản phẩm. Hoạt động này quan tâm đến người tiêu dùng và người bán hàng ngay tại điểm bán sản phẩm. Tuy nhiên, các doanh nghiệp Việt vẫn chưa chú trọng và đầu tư nghiêm túc cho bộ phận này, hoặc nếu có, vai trò của Trade Maketing tại các doanh nghiệp vẫn còn quá mờ nhạt. Liệu việc kích hoạt thương hiệu tại điểm bán của doanh nghiệp có gặp nhiều khó khăn? Doanh nghiệp cần trang bị kiến thức gì cho đội ngũ nhân viên để “cưa đổ” khách hàng ngay tại điểm bán?

Thấy gì qua lớp tiên phong GlobalGAP tại Việt Nam

Gần 13h chiều, hơn 10 thành viên của nhóm học về ngành chăn nuôi vẫn miệt mài trao đổi, phân tích, đánh giá về những gì thu hoạch được trong chuyến thực tế tại trang trại nuôi gà của công ty cổ phần Khánh Sơn, huyện Cần Giờ, TP.HCM.

Vá lỗ hổng truyền thông cho thực phẩm Việt

“Đầu năm 2016, lên google search Đạo luật hiện đại hóa trong an toàn thực phẩm (FSMA) thì rất ít, và hầu như không có thông tin nhiều. Nhưng từ giữa 2016 trở đi, khi các cảnh báo về các mặt hàng của VN xuất khẩu càng nhiều, cùng lúc đó Hội DN HVNCLC, VSEP, Amcham… liên tục tổ chức các hội thảo về vấn đề này. Khi đó, mới được doanh nghiệp, truyền thông và các cơ quan chức năng quan tâm…”

Phụ nữ Biên Hòa biết thêm nhiều sản phẩm mới từ cuộc thi nấu ăn

10 đội chơi đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ các phường của thành phố Biên Hòa – Đồng Nai đã có ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 ý nghĩa khi đến tham gia trong cuộc thi nấu ăn mang tên “Đại hội bếp chiến”. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Hội chợ HVNCLC đang diễn ra tại Biên Hòa, Đồng Nai từ ngày 30/8 – 4/9, tại số 1 đường Nguyễn Ái Quốc.

Doanh nghiệp Đồng Nai tìm hiểu danh hiệu HVNCLC

Hàng năm đến gần dịp điều tra, công bố danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, Hội DN HVNCLC nhận được không ít những câu hỏi, thắc mắc của doanh nghiệp (DN) liên quan đến các tiêu chí bình chọn, đánh giá và làm sao để đạt chứng nhận này. Trong đó, tỉnh Đồng Nai là địa phương có không ít DN đã đạt được chứng nhận HVNCLC, và cũng có nhiều DN mong muốn tìm hiểu về danh hiệu này.

06 Chương trình khuyến mãi chỉ có duy nhất tại dịp lễ 2/9

Bạn sẽ làm gì với 1.000 đồng? Nếu ra chợ cũng chỉ mua được vài cây hành, dăm ba quả ớt. Vậy bạn hãy mang số tiền đó đến Hội chợ HVNCLC đang diễn ra tại Đồng Nai từ ngày 30/9 – 4/9 để xem bạn mua được những gì?

PGĐ Sở Công thương Đồng Nai: “Hội chợ HVNCLC có nhiều khu vực đáng xem”

Đó là chia sẻ của ông Thái Thành Phong, Phó giám đốc Sở Công thương Đồng Nai trong buổi khai mạc hội chợ HVNCLC tại Đồng Nai lần thứ 10 vào tối ngày 30/8.

Livestream: Trò chuyện trực tiếp với CEO Thorakao và Phú Lễ

Hai thương hiệu từ hai lĩnh vực khác nhau, rượu và mỹ phẩm có vẻ không liên quan gì nhưng với 2 vị lãnh đạo của các thương hiệu này có cùng chung một niềm đam mê và nhiệt huyết là phát triển kinh doanh dựa trên nền tảng bảo tồn những giá trị truyền thống.

DN Việt: Làm thế nào để đạt Danh hiệu HVNCLC

Đích thân bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam sẽ chia sẻ cùng các doanh nghiệp về chủ đề trên tại hội thảo: "Chinh phục người tiêu dùng – Đạt chứng nhận HVNCLC”

Các tin khác
Xem theo ngày :
Quảng cáo 2nd
Quy trình mang trái dừa ...
 
ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN BSA
 
Flash MP3 Player
12 CA KHÚC
Hát về hàng Việt

  QUẢNG CÁO 
Designed & Implementation by VietPho Co., Ltd.